JOOX แอปมิวสิคคอมมูนิตี้ เปิดเกมรุกขยายฐานผู้ฟัง
ลุยเพิ่มคอนเทนต์พอดแคสต์ ชูความแตกต่างด้วยออริจินัลคอนเทนต์หลากหลาย
ปั้นรายการใหม่ ‘The Music Guru กูรู้...กูอยากเล่า’ ลงแพลตฟอร์ม
พร้อมแนะนำท็อปลิสต์ JOOX Original Podcast ation มั่นใจเป็นอีกหนึ่งความบันเทิงที่สามารถดึงดูดผู้ใช้งานใหม่ๆ
และสร้างประสบการณ์การฟังที่ครบวงจรให้กับผู้ใช้งานทุกคน
นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท
เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย
กล่าวว่า “ JOOX มีฐานผู้ใช้งานในประเทศไทยที่เข้าถึงกลุ่มคนระดับแมส
ทุกเพศทุกวัย และทุกเซกเมนต์ ทำให้เรารู้ Insight ผู้ใช้งานว่าชอบฟังเพลง
ฟังคอนเทนต์สไตล์ไหน และยังสามารถนำข้อมูล หรือสถิติเหล่านี้มาวิเคราะห์
เพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์ โดยเฉพาะ Original Content ที่ถือเป็นจุดแข็งของ
JOOX ซึ่งเราได้นำจุดแข็งนี้มาใช้กับการสร้างสื่อเสียงประเภท
Podcast ด้วยเช่นกัน
สำหรับ JOOX Original Podcast จะเน้นการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่แปลกใหม่
หลากหลาย และตรงกับความสนใจของคนไทย โดยคอนเทนต์ยอดนิยมที่คนไทยชื่นชอบ ได้แก่
เรื่องลึกลับ ตลก บันเทิง ความรู้ และข่าวสาร
ซึ่งเรามีรายการพอดแคสต์ที่ตอบทุกแง่มุม และทุกมิติ ล่าสุดได้เปิดตัวรายการ Original
Podcast น้องใหม่ ‘The Music Guru กูรู้...กูอยากเล่า’
เพื่อเป็นอีกหนึ่งความบันเทิงที่จะมาเติมพลัง และสร้างความสุขให้กับผู้ใช้งานทุกคน
โดยเฉพาะในช่วงที่ต้องกลับมา WFH”
No comments:
Post a Comment